Ưu đãi mùa Valentine

Mùa Valentine 14/2 năm nay, TLG Đặng Khánh An sẽ giúp các cặp đôi gỡ rối các vấn đề tình cảm. Tất cả những vun đắp đều sẽ được đền đáp và chúng ta xứng đáng có được cuộc sống lứa đôi viên mãn.

TLG Đặng Khánh An hiện là Giám đốc điều hành tại Touching Soul Center, giảng viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Công Nghệ TPHCM, và là chuyên gia tâm lý công tác tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM.

Hãy nhắn Zalo https://zalo.me/wellcare, cú pháp #yeuthuong để nhận Gift Code quà tặng 100k cho bạn hoặc người thương để được tư vấn về các vấn đề cặp đôi, hôn nhân và gia đình.

Link đăng ký: https://khamtuxa.vn/bac-si/dang-khanh-an

- 02-02-2023 -

Bài viết liên quan

  • 01-11-2021

    Ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ, nhưng nếu những khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ gặp khó khăn không thể giải quyết, thì quá trình này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Bác sĩ với chứng nhận IBCLC, là người đã vượt qua 14 khóa học khoa học sức khỏe trình độ đại học, hoàn thành ít nhất 90 giờ giáo dục dành riêng cho việc cho con bú và hoàn thành 300-1000 giờ lâm sàng có giám sát, vượt qua kỳ thi 175 câu hỏi nghiêm ngặt bao gồm các chủ đề từ dược lý học đến sự phát triển của trẻ sơ sinh đến giải phẫu và sinh lý học. Các gia đình có thể yên tâm rằng IBCLC là tiêu chuẩn vàng cho việc chăm sóc mẹ và con.

  • 18-05-2021

    Nhiều nghiên cứu chỉ ra nghe nhạc trong khi mang thai có ảnh hướng tích cực tới thai nhi, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Hãy xem những khuyến nghị của Wellcare khi mẹ và bé nghe nhạc, cùng với 20 album nhạc phù hợp cho mẹ và thai nhi.

  • 23-03-2022
    Máy đo nồng độ oxy trong máu là một thiết bị nhỏ kẹp khớp vào ngón tay của bạn, để đo nồng độ oxy trong máu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • 18-05-2021

    Sau hơn 1 năm thai nghén và thử nghiệm, Wellcare chính thức triển khai dịch vụ khám bệnh online. Hơn 20 bác sĩ hào hứng tham gia mô hình chăm sóc bệnh nhân mới.

  • 18-05-2021

    Theo nhu cầu của bác sĩ và bệnh nhân, Wellcare đã hoàn tất đầu tư và đưa vào sử dụng ứng dụng di động Wellcare hoạt động trên cả nền tảng iOS và Android.