Ưu đãi mùa Valentine

Mùa Valentine 14/2 năm nay, TLG Đặng Khánh An sẽ giúp các cặp đôi gỡ rối các vấn đề tình cảm. Tất cả những vun đắp đều sẽ được đền đáp và chúng ta xứng đáng có được cuộc sống lứa đôi viên mãn.
Wednesday, 01/02/2023

Chương trình khuyến mãi mùa Valentine

Chương trình khuyến mãi, có tên "Ưu đãi mùa Valentine", cung cấp cơ hội nhận Gift Code trị giá 100k VND bằng cách nhắn tin vào tài khoản Zalo của trung tâm tại https://zalo.me/wellcare với tin nhắn #yeuthuong để nhận mã code cho bản thân hoặc người thương. Mã quà tặng có thể được sử dụng để được tư vấn về các vấn đề cặp đôi, hôn nhân và gia đình.

Giới thiệu TLG Đặng Khánh An

TLG Đặng Khánh An hiện là Giám đốc điều hành tại Touching Soul Center, giảng viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Công Nghệ TPHCM, và là chuyên gia tâm lý công tác tại bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM và kênh khám từ xa Wellcare.

"Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng mối quan hệ lành mạnh, đặc biệt là vào các dịp đặc biệt như Valentine," anh Khánh An chia sẻ.

Qua chương trình khuyến mãi này, chúng tôi hy vọng cung cấp sự hướng dẫn và hỗ trợ cho cá nhân và cặp đôi, giúp họ vượt qua thách thức và củng cố tình cảm.

Đăng ký tư vấn

Bạn quan tâm có thể đăng ký tư vấn với Đặng Khánh An bằng cách truy cập vào liên kết: https://khamtuxa.vn/bac-si/dang-khanh-an.

Đăng ký Khám từ xa

LogoWellcare
Chúng tôi giúp bạn duy trì một lối sống lành mạnh, và khi bạn cần tham vấn y tế, chúng tôi kết nối bạn với những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu qua gọi thoại và gọi video.
(+84) 28 3622 6822[email protected]LA0208 Lexington Office, 67 Mai Chi Tho, An Phu Ward, Ho Chi Minh City, Vietnam
Download the app
Follow Us
© 2015 - 2024 • Wellcare • All Rights Reserved