Wellcare ra mắt ứng dụng di động hỗ trợ gọi video

Theo nhu cầu của bác sĩ và bệnh nhân, Wellcare đã hoàn tất đầu tư và đưa vào sử dụng ứng dụng di động Wellcare hoạt động trên cả nền tảng iOS và Android.

Từ trước tới nay, toàn bộ nền tảng của Wellcare được vận hành trơn tru trên ứng dụng web. Tuy nhiên có một số yêu cầu từ bệnh nhân và bác sĩ để phát triển ứng dụng di động nhằm:

  1. Truy cập dịch vụ dễ dàng, không cần phải gõ lại đường dẫn. Không cần đăng nhập lại khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  2. Gọi video tương đối kẹn chọn trình duyệt - không phải tất cả các trình duyệt đều hỗ trợ gọi video, và một số trình duyệt hỗ trợ thì cũng không ổn định.

Bạn không còn phải chờ đợi nữa, kể từ hôm nay bạn có thể tải ứng dụng từ Google Playstore hoặc Apple App Store với từ khóa ‘Wellcare’ hoặc ‘khám từ xa’.

Hiện tại ứng dụng có một số tính năng đáp ứng nhu cầu cơ bản là đăng ký khám bệnh onine, gọi video, quản lý tài khoản. Trong thời gian tới, Wellcare sẽ tiếp tục phát triển các tính năng của ứng dụng để thuận tiện và đem lại nhiều ích lợi hơn cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

Nếu bạn là khách hàng của Wellcare mà chưa tải app, hãy tải ngay, và đừng quyên đánh giá 5 sao và review cho ứng dụng, để giúp Wellcare lan tỏa dịch vụ của mình tới nhiều bệnh nhân hơn nhé!


Chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp, báo lỗi v.v… nhằm chất lượng ứng dụng ổn định hơn, hiệu quả hơn và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách. Xin gửi mọi phản hồi về email [email protected] và gọi 028 3622 6822.

- 18-05-2021 -

Bài viết liên quan

  • 05-01-2022

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các hình thức khám chữa bệnh online khác nhau, sự khác biệt so với cách thức khám trực tiếp và lý do tại sao chúng ta nên cân nhắc việc chuyển đổi giữa hai hình thức khám.

  • 01-11-2021

    Ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ, nhưng nếu những khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ gặp khó khăn không thể giải quyết, thì quá trình này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Bác sĩ với chứng nhận IBCLC, là người đã vượt qua 14 khóa học khoa học sức khỏe trình độ đại học, hoàn thành ít nhất 90 giờ giáo dục dành riêng cho việc cho con bú và hoàn thành 300-1000 giờ lâm sàng có giám sát, vượt qua kỳ thi 175 câu hỏi nghiêm ngặt bao gồm các chủ đề từ dược lý học đến sự phát triển của trẻ sơ sinh đến giải phẫu và sinh lý học. Các gia đình có thể yên tâm rằng IBCLC là tiêu chuẩn vàng cho việc chăm sóc mẹ và con.

  • 31-07-2021

    Nhằm ủng hộ chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử và giải toả mọi thắc mắc của người dân liên quan đến vaccine ngừa Covid-19, các bác sĩ chuyên gia tiêm chủng trên Kênh khám từ xa Wellcare nhận trả lời mọi câu hỏi và không thu phí tư vấn.

  • 18-11-2021

    Tư vấn bệnh online không còn là khái niệm xa lạ với mọi gia đình trong những năm gần đây, đặc biệt là khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài. Đây là giải pháp giúp việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

  • 18-05-2021

    Từ nay, sau mỗi ca khám từ xa, nếu bác sĩ có gợi ý thuốc, bạn có thể yêu cầu giao thuốc tới nhà tiện lợi trong vòng 2h. Dịch vụ được cung cấp bởi đối tác Wellcare - chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.