Tiêm vaccine cho trẻ: Hỏi - Đáp miễn phí cùng bác sĩ khám từ xa

Tiêm vaccine cho trẻ đang là quyết định khó khăn của nhiều bậc phụ huynh. Đối mặt với vấn đề tiêm vacxin phòng Covid cho trẻ em, các bác sĩ hiểu nhất về vaccine sẽ hỗ trợ giải đáp MIỄN PHÍ mọi thắc mắc của cha mẹ thông qua chương trình được tài trợ bởi Kênh khám từ xa Wellcare.

TP. Hồ Chí Minh đã bắt đầu triển khai chương trình tiêm vaccine cho trẻ ở độ tuổi 12-17 nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho trẻ trước ngày đến trường. Có thể nói, đây là nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh trong thời điểm này. Nếu không tiêm, học sinh có thể không được đến trường(?) Nếu lựa chọn tiêm thì liệu tác dụng phụ của vaccine có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con em mình hay không(?) Nguy cơ nhiễm Covid và biến chứng nặng ở trẻ em dưới 18 tuổi thấp và khả năng hồi phục cao, làm các bậc phụ huynh chần chừ.

Thấu hiểu điều đó, Wellcare cùng các bác sĩ giỏi và am hiểu về vaccine đưa ra chương trình hỗ trợ cộng đồng MIỄN PHÍ giúp giải đáp mọi thắc mắc của cha mẹ liên quan đến vấn đề tiêm vaccine cho trẻ.

Có nên tiêm vắc xin cho trẻ?

Thông tin chương trình hỏi đáp miễn phí về vấn đề tiêm vaccine cho trẻ

Phụ huynh hỏi MIỄN PHÍ về vấn đề tiêm vaccine cho trẻ với các bác sĩ chuyên gia về vaccine và Nhi khoa, bằng cách đăng câu hỏi câu hỏi tại trang Fanpage chính thức của Wellcare:

Phụ huynh cũng có thể lựa chọn dịch vụ câu hỏi ngắn của Wellcare với mức phí 50.000 đồng/câu hỏi, để hỏi và nhận câu trả lời câu trả lời "riêng tư" qua tin nhắn, trong vòng 24 giờ.

Đội ngũ bác sĩ đồng hành cùng chương trình

Đồng hành cùng Wellcare trong chiến dịch vì cộng đồng về vấn đề tiêm vaccine cho trẻ lần này là các bác sĩ có am hiểu sâu về vacxin và trẻ nhỏ, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh.

BS. Nguyễn Công Viên

Bác sĩ Nguyễn Công Viên với hơn 33 năm kinh nghiệm, bác có hai chuyên khoa: Nhi khoa và Bác sĩ gia đình, bác sĩ Viên hiện đang là Trưởng khoa nhi của Phòng khám đa khoa Quốc Tế CMI. Bác sĩ Viên đã từng tham gia nhiều đề tài nghiên cứu và hội nghị khoa học quốc tế về các bệnh nhiễm trùng và chủng ngừa.

Đặt câu hỏi trực tiếp cho Bác sĩ Nguyễn Công Viên tại: https://khamtuxa.vn/bac-si/nguyen-cong-vien

Bác sĩ Nguyễn Công Viên.

BS. Trương Hữu Khanh

Phụ huynh chắc hẳn đã không còn xa lạ với Bác sĩ Trương Hữu Khanh. Bác sĩ Khanh là nguyên Trưởng khoa Nhiễm - Nội thần kinh nhi, Bệnh viện Nhi đồng I, TP.HCM. Với 34 năm kinh nghiệm, bác sĩ là người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành y, đặc biệt là lĩnh vực bệnh truyền nhiễm.

Đặt câu hỏi trực tiếp cho Bác sĩ Trương Hữu Khanh tại: https://khamtuxa.vn/bac-si/truong-huu-khanh

Câu nói của Bác sĩ Khanh được nhiều người chia sẻ

BS. Nguyễn Trí Đoàn

Bác sĩ Đoàn nổi tiếng là người tiên phong và áp dụng thành công Y học chứng cứ tại Việt Nam. Phụ huynh đặc biệt ấn tượng với cách hành nghề khoa học, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm. Bác sĩ Đoàn thuộc chuyên khoa nội tổng quát nhi. Bác sĩ Đoàn là nguyên Phó Trưởng khoa cấp cứu ở bệnh viện Nhi Đồng 2, trưởng khoa nhi và bộ phận Y học chứng cứ của Phòng khám Victoria Healthcare.

Đặt câu hỏi trực tiếp cho Bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn tại: https://khamtuxa.vn/bac-si/nguyen-tri-doan

Bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn

Những thắc mắc xoay quanh vấn đề tiêm vaccine cho trẻ

Bộ Y tế không có chính sách bắt buộc phải tiêm vaccine phòng Covid cho trẻ. Nhưng có nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại học sinh không tiêm vaccine sẽ không được đến trường. Có nhiều phụ huynh nói rằng, họ thà để con mình học chậm lại còn hơn phải chịu rủi ro cho sức khỏe sau khi tiêm vaccine. Vậy, việc tiêm chủng cho trẻ có thực sự cần thiết không, nếu không tiêm thì có được đi học hay không? Với những trẻ dưới 12 tuổi thì sao? Trẻ từng là F0 hay có các vấn đề về hô hấp, hen suyễn, dị ứng… thì có tiêm hay hoãn? Cần lưu ý gì trước và sau khi tiêm? Trẻ nên được tiêm vaccine Pfizer hay loại nào? Khoảng cách hai mũi tiêm cho trẻ cách nhau bao lâu?.... Tất cả sẽ được các bác sĩ của Wellcare giải đáp Miễn Phí trong chương trình lần này, tại Facebook chính thức của Wellcare.

Khám từ xa Wellcare - Gọi thoại hoặc Gọi video với các bác sĩ uy tín: https://khamtuxa.vn/download

Biên soạn bởi Wellcare

- 04-12-2021 -

Bài viết liên quan