Tư vấn nhóm 10 truyền thuyết về làn da

Buổi tư vấn nhóm 21/03 sẽ được Bs Trần Nguyễn Thanh Thảo bàn về 10 truyền thuyết về làn da cùng các phương pháp làm đẹp đã được khoa học kiểm chứng. Từ giữ ẩm cho da, tẩy tế bào chết... đến rụng tóc hói đầu.

Truyền thuyết #1: Sô-cô-la và thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ khiến da nổi mụn?

SỰ THẬT: bã nhờn là thủ phạm gây ra mụn trứng cá. Bã nhờn được tạo ra và tiết ra bởi da. Không có bằng chứng khoa học cho thấy một loại thực phẩm cụ thể nào gây ra mụn trứng cá. Ca cao thô chứa nhiều vitamin A, C, E và kẽm, tất cả đều rất có lợi cho làn da. Chính sữa và đường thường được trộn chung đã khiến sô cô la bị mang tiếng oan

LỜI KHUYÊN: hãy chọn sô cô la đen chứa tỷ lệ phần trăm cacao cao.

Thực phẩm không phải kẻ thù, mà là giải pháp - nếu bạn ăn đúng loại! Hạt lanh (flax seed) hoặc dầu cá, có tác dụng chống viêm và bảo vệ da; ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh và nước cũng sẽ tạo nên sự khác biệt thực sự cho làn da.

Cùng bác sĩ khám phá sự thật đằng sau 10 truyền thuyết về chăm sóc da 21/03

Cũng như vậy, các truyền thuyết khác như "Vitamin E có tác dụng làm mờ sẹo" hay "Dùng đúng loại kem dưỡng phù hợp thì làn da sẽ luôn tươi trẻ" là những điều chúng ta nghe ngày này qua tháng nọ. Nghe nhiều quá đến mức điều đó tưởng chừng là "chân lý". Nhưng những điều này có được các bác sĩ đồng tình và khoa học chứng minh chưa? Không nhiều người biết.

Buổi tư vấn nhóm vào 20:00 ngày 21/03 sẽ được Bs Trần Nguyễn Thanh Thảo bàn về 10 truyền thuyết về làn da cùng các phương pháp làm đẹp đã được khoa học kiểm chứng. Từ giữ ẩm cho da, tẩy tế bào chết... đến rụng tóc hói đầu.

60 phút tư vấn cùng bác sĩ Trần Nguyễn Thanh Thảo chuyên khoa da liễu

Phí tư vấn: 300.000Đ/người hoặc MIỄN PHÍ cho khách hàng có vé mời và khách hàng đăng ký bằng mã MUNG83.

Đăng ký và Gửi câu hỏi tại:

https://wellcare.vn/s/truyenthuyetlanda

Kênh tư vấn online: Zoom Meetings
Link tham gia nhận qua tin nhắn số điện thoại hoặc email đăng ký

Quyền lợi

1. Bạn được đặt một câu hỏi và các câu hỏi tiêu biểu sẽ được chọn để thảo luận chung trong buổi tư vấn.
2. So với mỗi slot tư vấn thời lượng 15 phút riêng về vấn đề da của mình, bạn sẽ có tới 60 phút được lắng nghe bác sĩ cung cấp nhiều thông tin hơn về cùng một chủ đề làm đẹp cho da. Và còn được nghe bác sĩ giải đáp các câu hỏi đa dạng khác nhau, vô cùng thiết thực và bổ ích!

Mọi thắc mắc về đăng ký tư vấn & khám bệnh da liễu từ xa vui lòng nhắn tin vào +84.366.905.905 Zalo Viber Whatsapp

- 08-03-2023 -

Bài viết liên quan

  • 18-05-2021

    Câu hỏi ngắn là mô hình dịch vụ bạn có thể tham vấn với một trong những bác sĩ Wellcare mà không cần đặt hẹn trước, bác sĩ sẽ thu xếp trả lời trong vòng 24 giờ bằng tin nhắn hoặc lời nhắn thoại.

  • 01-11-2021

    Ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ, nhưng nếu những khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ gặp khó khăn không thể giải quyết, thì quá trình này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Bác sĩ với chứng nhận IBCLC, là người đã vượt qua 14 khóa học khoa học sức khỏe trình độ đại học, hoàn thành ít nhất 90 giờ giáo dục dành riêng cho việc cho con bú và hoàn thành 300-1000 giờ lâm sàng có giám sát, vượt qua kỳ thi 175 câu hỏi nghiêm ngặt bao gồm các chủ đề từ dược lý học đến sự phát triển của trẻ sơ sinh đến giải phẫu và sinh lý học. Các gia đình có thể yên tâm rằng IBCLC là tiêu chuẩn vàng cho việc chăm sóc mẹ và con.

  • 30-03-2022
    Hội chứng hậu Covid-19 là vấn đề mà nhiều F0 sau khi khỏi bệnh rất lo lắng. Liệu hội chứng hậu Covid-19 có đáng lo ngại hay không và cần làm gì để khắc phục các triệu chứng hậu Covid-19?
  • 18-05-2021

    Sau hơn 1 năm thai nghén và thử nghiệm, Wellcare chính thức triển khai dịch vụ khám bệnh online. Hơn 20 bác sĩ hào hứng tham gia mô hình chăm sóc bệnh nhân mới.

  • 31-07-2021

    Nhóm thiện nguyện Chuyến Xe Cho Em- Give Away và Wellcare thông báo hỗ trợ miễn phí khám từ xa cho bà con gặp khó khăn đang sinh sống tại Sài Gòn. Bắt đầu từ ngày 24/07 cho đến khi hết giãn cách xã hội.

  • 05-01-2022

    Hiện nay, việc chăm sóc và tiêm chủng cho trẻ nhằm phòng tránh covid đang được nhiều cha mẹ quan tâm. Cùng các bác sĩ nhi giỏi của Wellcare giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe cho trẻ mùa dịch.