Sài Gòn Thương - chương trình hỗ trợ miễn phí khám từ xa

Nhóm thiện nguyện Chuyến Xe Cho Em - Give Away và Wellcare thông báo hỗ trợ miễn phí khám từ xa cho bà con gặp khó khăn đang sinh sống tại Sài Gòn. Bắt đầu từ ngày 24/07 cho đến khi hết giãn cách xã hội.

Wednesday, 21/07/2021

Đây là chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho bà con vùng dịch có thể kết nối được với các bác sỹ tin cậy để tư vấn khám bệnh trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân.

Hướng dẫn nhận quyền lợi khám miễn phí

Bà con có nhu cầu có thể làm theo bước sau, hoặc nhắn vào Zalo https://zalo.me/2727084330920973261 để được hỗ trợ (trực từ 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật) 

Tài trợ chương trình

Chương trình được hỗ trợ tài chính từ nhà tài trợ, Wellcare và đội ngũ bác sĩ; hỗ trợ chuyên thông từ các đơn vị báo chí, và nhóm tình nguyên viên Sài gòn Thương.

Nhóm thiện nguyện chuyến xe cho em - GiveAway

Nhóm đang hỗ trợ tặng chuyến xe miễn phí “cuối cùng” cho các gia đình không có điều kiện để đưa các bé từ Viện K Tân Triều và các bé khoa tim Viện Nhi Hà Nội về nhà an toàn. Cùng nhiều trường hợp từ những hoàn cảnh khó khăn khác đến từ viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi... Nhóm luôn hy vọng sẽ mang đến cho các em nhỏ, các cụ già, người khó khăn…những món quà về tinh thần cũng như vật chất để họ có thể vui sống, yêu đời hơn và có cái nhìn lạc quan hơn với cuộc sống. Vì vậy, nhóm đã quyết định kết hợp cùng Wellcare để giúp bà con có sự an tâm sau khi được các Bác sĩ tư vấn và chuẩn đoán tình trạng sức khoẻ.

Các đơn vị báo chí hỗ trợ đưa tin:

Đội ngũ bác sĩ đồng hành:

#saigonthuong

LogoWellcare
Chúng tôi giúp bạn duy trì một lối sống lành mạnh, và khi bạn cần tham vấn y tế, chúng tôi kết nối bạn với những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu qua gọi thoại và gọi video.

Download the app

Get it on Google PlayDownload on the App Store

Follow Us

(+84) 028 3622 6822[email protected]LA0208 Lexington Office, 67 Mai Chi Tho, An Phu Ward, Ho Chi Minh City, Vietnam
© 2015 - 2024 • Wellcare • All Rights Reserved