Sài Gòn Thương - chương trình hỗ trợ miễn phí khám từ xa

Nhóm thiện nguyện Chuyến Xe Cho Em- Give Away và Wellcare thông báo hỗ trợ miễn phí khám từ xa cho bà con gặp khó khăn đang sinh sống tại Sài Gòn. Bắt đầu từ ngày 24/07 cho đến khi hết giãn cách xã hội.

Đây là chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho bà con vùng dịch có thể kết nối được với các bác sỹ tin cậy để tư vấn khám bệnh trong giai đoạn giãn cách xã hội. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân.

Hướng dẫn nhận quyền lợi khám miễn phí:

Bà con có nhu cầu có thể làm theo bước sau, hoặc nhắn vào Zalo https://zalo.me/2727084330920973261 để được hỗ trợ (trực từ 7h00 sáng đến 22h00 hàng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật) 

Tài trợ chương trình:

Chương trình được hỗ trợ tài chính từ nhà tài trợ, Wellcare và đội ngũ bác sĩ; hỗ trợ chuyên thông từ các đơn vị báo chí, và nhóm tình nguyên viên Sài gòn Thương.

Nhóm thiện nguyện chuyến xe cho em - GiveAway

Nhóm đang hỗ trợ tặng chuyến xe miễn phí “cuối cùng” cho các gia đình không có điều kiện để đưa các bé từ Viện K Tân Triều và các bé khoa tim Viện Nhi Hà Nội về nhà an toàn. Cùng nhiều trường hợp từ những hoàn cảnh khó khăn khác đến từ viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi... Nhóm luôn hy vọng sẽ mang đến cho các em nhỏ, các cụ già, người khó khăn…những món quà về tinh thần cũng như vật chất để họ có thể vui sống, yêu đời hơn và có cái nhìn lạc quan hơn với cuộc sống. Vì vậy, nhóm đã quyết định kết hợp cùng Wellcare để giúp bà con có sự an tâm sau khi được các Bác sĩ tư vấn và chuẩn đoán tình trạng sức khoẻ.

Các đơn vị báo chí hỗ trợ đưa tin:

Đội ngũ bác sĩ đồng hành:

#saigonthuong

- 31-07-2021 -

Bài viết liên quan

  • 18-11-2021

    Tư vấn bệnh online không còn là khái niệm xa lạ với mọi gia đình trong những năm gần đây, đặc biệt là khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài. Đây là giải pháp giúp việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

  • 18-05-2021

    Nhiều nghiên cứu chỉ ra nghe nhạc trong khi mang thai có ảnh hướng tích cực tới thai nhi, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Hãy xem những khuyến nghị của Wellcare khi mẹ và bé nghe nhạc, cùng với 20 album nhạc phù hợp cho mẹ và thai nhi.

  • 01-11-2021

    Ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ, nhưng nếu những khó khăn khi nuôi con bằng sữa mẹ gặp khó khăn không thể giải quyết, thì quá trình này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Bác sĩ với chứng nhận IBCLC, là người đã vượt qua 14 khóa học khoa học sức khỏe trình độ đại học, hoàn thành ít nhất 90 giờ giáo dục dành riêng cho việc cho con bú và hoàn thành 300-1000 giờ lâm sàng có giám sát, vượt qua kỳ thi 175 câu hỏi nghiêm ngặt bao gồm các chủ đề từ dược lý học đến sự phát triển của trẻ sơ sinh đến giải phẫu và sinh lý học. Các gia đình có thể yên tâm rằng IBCLC là tiêu chuẩn vàng cho việc chăm sóc mẹ và con.

  • 10-11-2021

    Khi dịch bệnh covid-19 bùng phát mạnh, các bệnh viện, cơ sở y tế đóng vai trò là nơi chăm sóc sức khỏe người dân bỗng chốc lại trở thành điểm nóng có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Và đây là lý do chính khiến hình thức khám bệnh trực tuyến trở thành công cụ hữu hiệu để bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho người dân từ xa. Cũng từ đây, mọi người dần nhận ra, hóa ra khám bệnh trực tuyến lại dễ dàng và hiệu quả đến vậy.

  • 31-07-2021

    Nhằm ủng hộ chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử và giải toả mọi thắc mắc của người dân liên quan đến vaccine ngừa Covid-19, các bác sĩ chuyên gia tiêm chủng trên Kênh khám từ xa Wellcare nhận trả lời mọi câu hỏi và không thu phí tư vấn.

  • 05-01-2022

    Hiện nay, việc chăm sóc và tiêm chủng cho trẻ nhằm phòng tránh covid đang được nhiều cha mẹ quan tâm. Cùng các bác sĩ nhi giỏi của Wellcare giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe cho trẻ mùa dịch.