Gói ưu đãi Gia đình Momo dành riêng cho khách hàng Momo

Đối phó với rủi ro dịch bùng phát, Momo và Wellcare kết hợp đưa ra gói ‘Gia đình Momo’ giúp khách hàng Momo khám bác sĩ online mà không cần tới bệnh viện.

Chỉ với 450.000 đồng, bạn sẽ được nạp vào sổ khám Wellcare 500.000 đồng cho các lần khám từ xa với bác sĩ trên Wellcare. Phí sẽ được trừ dần từ gói sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn còn có đặc quyền sử dụng dịch vụ gọi nhanh để tham vấn với bác sĩ trực mà không cần đặt hẹn trước. Wellcare bố trí 2 line trực - line 1 cho khám trẻ em, line 2 cho khám người lớn.

Để đăng ký gói dịch vụ này, hay sử dụng ứng dụng Momo và truy cập từ mục ‘Ưu đãi’. Hãy ở nhà, hạn chế tụ tập đông người để ngừa lây lan dịch bệnh. Bạn an tâm, với ứng dụng Wellcare bạn có thể gọi thoại hoặc gọi video với bác sĩ bất cứ khi nào trở bệnh hoặc có nhu cầu tham vấn với bác sĩ.

- 18-05-2021 -

Bài viết liên quan

  • 12-04-2024

    Dãn cách xã hội là biện pháp cần thiết để phòng ngừa lây lan dịch bệnh, tuy nhiên không phải vì thế ta tự bó mình vào những không gian chật hẹp, cắt đứt những mối giao hảo và các quan hệ xã hội thiết yếu. Wellcare giới thiệu Cẩm nang Sống chung với dịch giúp bạn chung sống hoà bình với dịch bệnh.

  • 24-05-2021

    Thành viên tham gia thử thách đi bộ từ ứng dụng MOVE sẽ được khám từ xa bằng mã ưu đãi của Manulife.

  • 18-05-2021

    Nhiều nghiên cứu chỉ ra nghe nhạc trong khi mang thai có ảnh hướng tích cực tới thai nhi, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Hãy xem những khuyến nghị của Wellcare khi mẹ và bé nghe nhạc, cùng với 20 album nhạc phù hợp cho mẹ và thai nhi.

  • 18-05-2021

    Câu hỏi ngắn là mô hình dịch vụ bạn có thể tham vấn với một trong những bác sĩ Wellcare mà không cần đặt hẹn trước, bác sĩ sẽ thu xếp trả lời trong vòng 24 giờ bằng tin nhắn hoặc lời nhắn thoại.

  • 10-05-2022
    Hội chứng hậu Covid-19 có nguy hiểm hay không? Có cách nào để khắc phục các di chứng hậu Covid-19 không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài phỏng vấn sau đây với BS. Nguyễn Trí Đoàn.