Dịch vụ tư vấn bệnh online của Wellcare

Tư vấn bệnh online không còn là khái niệm xa lạ với mọi gia đình trong những năm gần đây, đặc biệt là khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài. Đây là giải pháp giúp việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Trong khi tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khôn lường, các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải, chỉ ưu tiên những trường hợp bệnh nặng. Dịch vụ tư vấn bệnh online chính là giải pháp hữu ích để giải tỏa lo lắng cho các bệnh nhân Covid-19 không thể nhập viện, cũng như rất nhiều những người bệnh của tất các vấn đề sức khỏe khác.

Tư vấn bệnh online thực chất là gì?
Tư vấn bệnh online thực chất là gì?

Tư vấn bệnh online là gì?

Chương trình tư vấn sức khỏe online, hay còn gọi là khám bệnh từ xa của Wellcare có đội ngũ bác sĩ lành nghề của thành phố, với nhiều năm kinh nghiệm trải dài hơn 40 chuyên khoa, sẽ đưa ra chẩn đoán và hướng dẫn điều trị cho bệnh nhân. Thay vì đến trực tiếp bệnh viện bất kỳ lúc nào cần tham vấn với bác sĩ, bệnh nhân sẽ được tư vấn qua gọi thoại hoặc gọi video trên ứng dụng di động, và chỉ phải đến bệnh viện khi thật sự cần thiết. Đặc biệt, bệnh nhân còn được hỗ trợ giao thuốc tận nhà, chỉ bằng một cú chạm trên màn hình điện thoại, đây là dịch vụ dành cho 63 tỉnh thành trên cả nước.

Không phải đi, không phải chờ, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại!

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn bệnh online của Wellcare?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh, có đội ngũ bác sĩ hàng đầu dày dặn kinh nghiệm. Wellcare chính là một trong những lựa chọn hàng đầu, giúp bạn an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ tư vấn y tế trực tuyến của chúng tôi.

Tư vấn bệnh online
Tư vấn bệnh online

Đa dạng các chuyên khoa

Wellcare có hơn 90 bác sĩ đến từ hơn 40 chuyên khoa (số liệu của năm 2021). Người dân có thể lựa chọn chuyên khoa phù hợp với mọi vấn đề của các thành viên trong gia đình, từ trẻ em, thanh thiếu niên, đến phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ và người lớn tuổi: nhi khoa, tâm lý, tâm thần kinh, nội thần kinh, da liễu, nam khoa, tiểu đường, tim mạch, tiêu hóa, cơ xương khớp, dinh dưỡng, mắt, y học giới tính...

Các bước tư vấn online trên Wellcare

Khi có nhu cầu, bạn truy cập vào hệ thống của Khám từ xa Wellcare, tất cả các lịch, hay còn gọi là các khung giờ còn trống của bác sĩ sẽ hiện sẵn. Bạn chọn một khung giờ và thời lượng phù hợp với nhu cầu của mình, điền thông tin và tải các hồ sơ liên quan đến sức khỏe bệnh nhân cho bác sĩ nghiên cứu trước. Bạn sau đó sẽ được chuyển đến trang thanh toán, bằng các hình thức như chuyển khoản, thẻ ngân hàng, ví điện tử momo, ví điện tử zalopay, hoặc tiền mặt tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, bưu điện… Lịch hẹn sẽ được xác nhận trong vòng 30 phút (bạn lưu ý các hình thức chuyển khoản liên ngân hàng có thể sẽ chậm hơn - phụ thuộc vào thời điểm tiền đến). Đúng hẹn, bạn kết nối với bác sĩ qua gọi thoại hoặc gọi video. Sau khám, bạn nhận chẩn đoán, hướng dẫn điều trị và thuốc gợi ý qua tin nhắn hoặc trên ứng dụng Wellcare.

Tư vấn bệnh online tiện lợi với app Wellcare
Tư vấn bệnh online tiện lợi với app Wellcare


Rất nhiều người đã lựa chọn dịch vụ tư vấn bệnh online của Wellcare

Đã có rất nhiều bệnh nhân ở xa, không thể đến trực tiếp các bệnh viện để thăm khám. Nên đã liên hệ với Wellcare được tư vấn bệnh online.

“Lần đầu cháu thực hiện khám từ xa nhưng rất bất ngờ vì việc làm hồ sơ khám rất kỹ. Việc hồ sơ được chuẩn bị và phụ huynh được trình bày như này giúp cho việc đánh giá tình trạng bệnh được chính xác và việc thăm khám kỹ lưỡng hơn cả việc khám trực tiếp tại 1 số nơi cháu đã khám.Với những ai đã khám nhiều nơi mà chưa yên tâm kết quả cần tham vấn thêm hoặc chưa đi khám ở đâu (nhưng có đủ các xn cơ bản) thì việc khám tại kênh khamtuxa thực sự rất hiệu quả.Cháu được bác Đoàn tư vấn dễ hiểu, thuyết phục, củng cố thêm hiểu biết và kiến thức trong quá trình chăm con sau này. Bên chăm sóc khách hàng của web các bạn làm việc rất cẩn thận, hỗ trợ người khám tối đa.Cháu rất hài lòng!” - chị Đ.T.H.Liên, một trong rất nhiều cuộc khám của 2021.

Nếu bạn hoặc những người thân trong gia đình gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe, bất luận lúc nào và từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, chỉ cần có internet, là bạn có bác sĩ uy tín của Wellcare để tư vấn online.

Wellcare luôn tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài +84 28 3622 6822 hoặc đăng ký lịch tư vấn bệnh online trực tuyến TẠI ĐÂY.

- 18-11-2021 -

Bài viết liên quan